CÔNG AN TỈNH NINH THUẬN ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINHĐẢNG BỘ CÔNG AN TỈNH NINH THUẬN ĐẨY MẠNH THỰC HIỆN KẾT LUẬN SỐ 21-KL/TW NGÀY 25/10/2021 CỦA BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG ĐẢNG VỀ ĐẨY MẠNH XÂY DỰNG, CHỈNH ĐỐN ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ; KIÊN QUYẾT NGĂN CHẶN, ĐẨY LÙI, XỬ LÝ NGHIÊM CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN SUY THOÁI VỀ TƯ TƯỞNG CHÍNH TRỊ, ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG, BIỂU HIỆN "TỰ DIỄN BIẾN", "TỰ CHUYỂN HOÁ"

Phòng An ninh đối ngoại: “Xuân yêu thương - Ấm áp nghĩa tình”

Đăng ngày 02 - 02 - 2021
Lượt xem: 2
100%

 

Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo luôn được Phòng An ninh đối ngoại quan tâm, phát động nhằm giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết cổ truyền dân tộc thêm đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc.
Sáng ngày 02/02/2021, Phòng An ninh đối ngoại phối hợp với UBND xã Cà Ná (Thuận Nam) tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Ấm áp nghĩa tình”. Chương trình có sự góp mặt của đồng chí Thiếu tá Võ Hoàng Anh - Đảng ủy viên, Phó Trưởng phòng Phòng An ninh đối ngoại, đại diện chính quyền xã Cà Ná, các nhà tài trợ và đông đản đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ của đơn vị.

Tại chương trình, Phòng An ninh đối ngoại đã trao tặng 100 phần quà, tổng trị giá 31 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cà Ná, huyện Thuận Nam. Những phần quà tuy không quá lớn về vật chất nhưng làm ấm lòng người nhận, góp phần xua tan nỗi lo lắng của người nghèo khi Tết đến Xuân về.

 


Đây là hoạt động thiết thực của Phòng An ninh đối ngoại với mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người, mọi nhà, những ngày Tết sẽ thật sự có ý nghĩa hơn khi những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh… đều được hưởng một mùa Xuân ấm áp trong sự sẻ chia, đùm bọc của cộng đồng.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đơn vị đã lồng ghép, tổ chức tuyên truyền cho bà con nhân dân xã Cà Ná về tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay và các biện pháp phòng chống dịch để bà con tự bảo vệ bản thân và gia đình. Đồng thời, tuyên truyền, vận động bà con chấp hành tốt các quy định của pháp luật, nhất là các quy định về an toàn giao thông, quy định về quản lý, sử dụng pháo, đảm bảo bà con vui Xuân an toàn, lành mạnh.

Cùng ngày, lãnh đạo và đoàn viên, hội viên đơn vị đã ghé thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Hự, đang cư trú trên địa bàn xã Cà Ná. Mẹ Hự năm nay đã 94 tuổi, có chồng và 3 người con trai hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Tri ân những hy sinh cao cả của Mẹ vì độc lập tự do của Tổ quốc, thay mặt Đoàn, đồng chí Võ Hoàng Anh - Đảng ủy viên, Phó Trưởng phòng Phòng An ninh đối ngoại đã trao quà và ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần, mong Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo./.

Linh Chi

Tin liên quan

Tin mới nhất

20 người đang online
°