THÔNG BÁO CUỘC THI ẢNH PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY

Kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (04/10/1961 – 04/10/2016), Cục Cảnh sát PCCC và CNCH – Bộ Công an phát động trong toàn quốc cuộc thi ảnh về chủ đề phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhằm góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân đối với công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; tôn vinh và khẳng định vai trò của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH trong đời sống xã hội; động viên, cổ vũ tinh thần trách nhiệm của CBCS Cảnh sát PCCC và CNCH trên mặt trận phòng chống cháy nổ và tìm kiếm cứu nạn.             Để giúp quí vị, các đồng chí và các bạn nắm được thể lệ và tham gia cuộc thi, Công an tỉnh trân trọng thông báo thể lệ cuộc thi như sau:

Kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (04/10/1961 – 04/10/2016), Cục Cảnh sát PCCC và CNCH – Bộ Công an phát động trong toàn quốc cuộc thi ảnh về chủ đề phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhằm góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân đối với công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; tôn vinh và khẳng định vai trò của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH trong đời sống xã hội; động viên, cổ vũ tinh thần trách nhiệm của CBCS Cảnh sát PCCC và CNCH trên mặt trận phòng chống cháy nổ và tìm kiếm cứu nạn.

 

          Để giúp quí vị, các đồng chí và các bạn nắm được thể lệ và tham gia cuộc thi, Công an tỉnh trân trọng thông báo thể lệ cuộc thi như sau:

 

-  Đối tượng dự thi: Mọi công dân Việt Nam.

-  Thể loại và Quy cách ảnh dự thi:

+ Ảnh dự thi là ảnh màu hoặc đen trắng; là ảnh đơn hoặc ảnh bộ nhưng mỗi bộ không quá 6 ảnh. Số lượng dự thi không hạn chế.

+ Cỡ ảnh dự thi là 30 x40cm đến 30 x45cm hoặc ảnh vuông cỡ 30 x30cm. Ảnh panorama có cạnh dài nhất không quá 45cm.

+  Mỗi ảnh dự thi phải kèm theo file ảnh lưu trên CD, DVD hoặc USB, file có kích thước chiều nhỏ nhất 30cm, định dạng JPEG, độ phân giải 300dpi.

+ Ảnh dự thi không ép plastic, không dán lên bìa cứng, không chắp ghép làm sai lệnh nội dung thực tế tác phẩm ảnh.

+ Ảnh dự thi ghi rõ tên tác phẩm, họ tên tác giả, địa chỉ, số điện thoại và thời gian chụp.

+Ảnh phải được chụp trên phạm vi lãnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

 

-  Nội dung, chủ đề ảnh dự thi:

+ Mọi hoạt động về công tác PCCC và CNCH của lực lượng cảnh sát PCCC và quần chúng nhân dân

+ Cảnh báo nguy cơ cháy nổ trong sinh hoạt, sản xuất

+ Quan hệ gắn bó giữa lực lượng cảnh sát PCCC và nhân dân.

 

-  Thời gian nhận tác phẩm dự thi:từ ngày thông báo đến hết ngày  31/8/2016

-  Địa chỉ gửi tác phẩm dự thi: Phòng tuyên truyền và xây dựng phong trào toàn dân PCCC và CNCH, số 02 Đinh Lễ, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Email: tuyentruyenc66@gmail.com. Hoặc Phòng PX15 - Công an tỉnh Ninh Thuận, số 287 đường 21/8, phường Phước Mỹ, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Email:                                                     truyenhinh.annt.px15@gmail.com.

-         Cơ cấu giải thưởng:

+ 01 giải nhất 15 triệu

+ 02 giải nhì, mỗi giải 10 triệu

+ 03 giải ba, mỗi giải 5 triệu

+ 10 giải khuyến khích, mỗi giải 3 triệu.

-         Quyền lợi và trách nhiệm của tác giả dự thi:

+ Ngoài các tác phẩm đạt giải, Ban Tổ chức chọn 150 ảnh để trưng bày triển lãm và được  trả nhuận bút 300.000đ/tác phẩm.

+ Các tác phẩm đạt giải Ba trở lên sẽ được trao bằng chứng nhận và tính điểm theo quy định của hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam.

+ Tác giả đoạt giải phải trình phim hoặc file gốc để kiểm tra nếu Ban tổ chức yêu cầu.

+ Ban tổ chức không trả lại ảnh không đạt giải. Để biết thêm chi tiết, kính mời quí vị tìm hiểu thêm trên trang web cổng thông tin điện tử Công an tỉnh tại địa chỉ www.ninhthuan.gov.vn/chinhquyen/congan hoặc báo Ninh Thuận.

 

          Công an tỉnh mong nhận được sự quan tâm, hưởng ứng cuộc thi  của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

 

          Trân trọng cảm ơn.

PX15