UBND tỉnh: Triển khai hoạt động Mừng Đảng, Mừng Xuân và đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016

(NTO) Ngày 6-1, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp triển khai hoạt động Mừng Đảng, Mừng Xuân và đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Tham dự có lãnh đạo các sở, ngành và các huyện, thành phố.

(NTO) Ngày 6-1, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp triển khai hoạt động Mừng Đảng, Mừng Xuân và đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Tham dự có lãnh đạo các sở, ngành và các huyện, thành phố.

Đại biểu góp ý kiến tại cuộc họp.

Theo kế hoạch, UBND tỉnh tổ chức  Mừng Đảng, Mừng Xuân gồm các hoạt động: Viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh vào sáng ngày 3-2 và Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2016); Họp mặt một số nhân sỹ trí thức, chức sắc các tôn giáo, dân tộc và các cá nhân tiêu biểu; Họp mặt kiều bào về quê đón Tết cổ truyền dân tộc; Tổ chức vui xuân với trẻ em nghèo và gặp mặt sinh viên đang học tại các trường cao đẳng, đại học trong và ngoài tỉnh; khai mạc Vườn hoa xuân; biễu diễn nghệ thuật Mừng Đảng, Mừng Xuân và bắn pháo hoa đón Giao thừa; Tổ chức Hội Báo Xuân Bính Thân 2016; Tổ chức vui Tết cho đồng bào dân tộc Raglai tại huyện Bác Ái; Họp mặt Hội đồng hương Ninh Thuận tại Thành phố Hồ Chí Minh; Tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây trên địa bàn tỉnh; lãnh đạo tỉnh đi thăm, chúc Tết một số tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh….

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, địa phương khẩn trương xây dựng kế hoạch và có phương án phân công nhiệm vụ cụ thể để tổ chức cho người dân đón Tết vui tươi, lành mạnh, thiết thực, phấn khởi, đoàn kết, qua đó tạo khí thế mới, niềm tin mới. Quyết tâm không để gia đình, người dân nào không hưởng được Tết; chú trọng chăm lo kịp thời cho đối tượng nghèo, gia đình chính sách; tạo không khí để người dân vui xuân đón tết và cảm nhận được sự chăm lo của Đảng, Nhà nước. Đẩy mạnh tuyên truyền từ nay đến tết các sự kiện lớn của đất nước. Công an tỉnh phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các địa phương bảo đảm tình an ninh trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết. Tổ chức đón Tết với tinh thần văn minh, sạch- đẹp trên khắp địa bàn tỉnh; phát động phong trào vệ sinh tại cơ quan và khu dân cư để mừng Đảng, mừng Xuân mới. Chú trọng chấn chỉnh, vận động việc quản lý người dân treo cờ; chủ động đổi mới trong khâu tổ chức; các ngành, địa phương không để sai sót, thường xuyên kiểm tra rà soát công tác chuẩn bị phục vụ Tết…

Admin