CÔNG AN TỈNH NINH THUẬN ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINHĐẢNG BỘ CÔNG AN TỈNH NINH THUẬN ĐẨY MẠNH THỰC HIỆN KẾT LUẬN SỐ 21-KL/TW NGÀY 25/10/2021 CỦA BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG ĐẢNG VỀ ĐẨY MẠNH XÂY DỰNG, CHỈNH ĐỐN ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ; KIÊN QUYẾT NGĂN CHẶN, ĐẨY LÙI, XỬ LÝ NGHIÊM CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN SUY THOÁI VỀ TƯ TƯỞNG CHÍNH TRỊ, ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG, BIỂU HIỆN "TỰ DIỄN BIẾN", "TỰ CHUYỂN HOÁ"

Công an huyện Ninh Phước: Tăng cường kết nối với người dân thông qua mạng xã hội

Đăng ngày 19 - 01 - 2021
Lượt xem: 17
100%

 

Để góp phần tuyên truyền, giáo dục pháp luật nâng cao nhận thức, hiểu biết pháp luật; thông tin kịp thời đến Nhân dân những tình hình, kết quả công tác của lực lượng Công an, Công an huyện Ninh Phước đã thành lập trang Fanpage “Tuổi trẻ Công an huyện Ninh Phước” và trang Zalo “Công an huyện Ninh Phước” thu hút được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo quần chúng nhân dân góp phần đảm bảo an ninh, trật tự ở địa phương.
Thông qua việc thiết lập trang Fanpage “Tuổi trẻ Công an huyện Ninh Phước” và liên kết Zalo Official Account “Công an huyện Ninh Phước” trên hệ thống Zalo, Công an huyện Ninh Phước đã truyền tải kịp thời, chính xác tình hình an ninh, trật tự đến người dân địa phương. Bước đầu, mô hình này đã mang lại hiệu quả rõ nét, gợi mở cách thức tuyên truyền, phổ biến pháp luật hữu ích, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn toàn huyện.

Từ khi thành lập đến nay, trang Fanpage đã đăng tải được trên 1.200 bài viết với 7.144.817 lượt người tiếp cận, thu hút 1.965.697 lượt thích, 204.106 bình luận, 159.962 lượt chia sẻ. Hiện, trang đã đạt gần 13 nghìn lượt người theo dõi và gần 10.000 lượt người like trang, thu hút sự quan tâm và lượng người tương tác trên toàn huyện và một số địa phương khác. Trang Zalo Page “Công an huyện Ninh Phước” đã đăng tải trên 40 bài viết liên quan tới công tác bảo đảm an ninh, trật tự thu hút hơn 700 lượt xem, 266 người quan tâm, tương tác và 97 lượt chia sẻ.

Thượng tá Đào Nguyên Tính - Trưởng Công an huyện cho biết: “Mặc dù mới được triển khai trong thời gian ngắn, nhưng mô hình này bước đầu đã mang lại hiệu quả thiết thực góp phần phát huy tinh thần tự giác, tích cực tham gia đấu tranh, tố giác tội phạm; tiếp nhận nhiều tin báo tố giác tội phạm do người sử dụng mạng xã hội cung cấp giúp lực lượng Công an khám phá, xử lý nhiều vụ việc liên quan đến an ninh, trật tự tại địa phương. Bên cạnh đó, cùng với việc kết hợp tổ chức các buổi tuyên truyền trực tiếp đến với người dân, thì các văn bản pháp luật, cải cách hành chính sẽ được cập nhật liên tục và đăng tải trên các trang Fanpage, Zalo này để người dân tiếp cận”.

Trong thời gian tới, Công an huyện Ninh Phước sẽ triển khai thí điểm thiết lập tài khoản Zalo Official Account được xác thực cho Công an 08 xã, 01 thị trấn trên địa bàn huyện; đồng thời, tổ chức đồng loạt các Zalo Group do Công an các xã, thị trấn quản lý để trao đổi tương tác với người dân trên địa bàn, nhằm kết nối với cán bộ các thôn, buôn, các ban, ngành, đoàn thể tại địa phương; thực hiện công tác phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên không gian mạng nhằm nâng cao ý thức cảnh giác trong phòng ngừa tội phạm, tệ nạn xã hội của người dân, góp phần kéo giảm tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn trong thời gian tới./.
Quyền Anh

Tin liên quan

Tin mới nhất

39 người đang online
°