Theo đó, công tác quản lý các biểu mẫu quy định tại Điều 4 Thông tư số 66/2015/TT-BCA được sửa đổi, bổ sung như sau:
1. Bộ Công an thống nhất quản lý các biểu mẫu ban hành kèm theo Thông
tư này. In, phát hành biểu mẫu CC11 cho Công an các đơn vị, địa phương.
2. Cục Cảnh sát Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội in, quản
lý và phát hành biểu mẫu CC01 sử dụng tại Trung tâm Căn cước công dân
quốc gia.
3. Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ
chức in, quản lý và phát hành các biểu mẫu CC01, CC02, CC07a, CC08,
CC10a, DC01 và DC02 cho Công an các đơn vị, địa phương thuộc quyền quản
lý.
4. Các biểu mẫu CC02, CC03, CC04, CC05, CC06, CC07, CC09 và
CC10 được in trực tiếp từ máy tính khi làm thủ tục cấp, đổi, cấp lại
thẻ Căn cước công dân. Mẫu được in ra đã bao gồm các thông tin được
trích xuất, thống kê từ Cơ sở dữ liệu căn cước công dân theo phạm vi lưu
trữ của từng đơn vị.
5. Các biểu mẫu CC01, CC02, CC04, CC05,
CC06, CC07a, CC08, CC09, CC10, CC10a, DC01 và DC02 được in trên khổ
giấy 210 mm x 297 mm (A4). Mẫu CC03 và CC07 được in trên khổ giấy 148
mm x 210 mm (A5). Mẫu CC01 và mẫu CC08 được in 02 mặt. Mẫu CC11 có kích
thước 250 mm x 330 mm, được in trên giấy Kraft định lượng 250 g/m2.
6. Các biểu mẫu quy định tại Thông tư này được in bằng mực đen trên nền
giấy trắng. Riêng mẫu CC11 được in bằng mực đen trên nền giấy màu nâu
vàng. Khi in không được thay đổi nội dung của biểu mẫu; Công an các đơn
vị, địa phương có trách nhiệm quản lý việc in, cấp phát biểu mẫu và có
sổ sách theo dõi”.
Việc lấy ý kiến dự thảo từ đây đến hết tháng 7/2019.
Tải toàn văn dự thảo tại đây.
Nguồn: Bộ Công an